TOP 4 DÒNG SỮA DÀNH CHO NGƯỜI LỚN TUỔI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Ở người cao tuổi, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, chức năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng ở người cao tuổi bị kém đi rất nhiều do những thay đổi sinh lý khi về già. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng sữa công thức giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu. Vậy lựa chọn sản phẩm sữa nào phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng để giúp người cao tuổi khỏe mạnh, thoải mái trong cuộc sống? Dưới đây là 4 loại sữa dành cho người cao tuổi được dùng phổ biến nhất.

Top 4 dòng sữa đang được yêu thích nhất hiện nay

Sữa là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết cho tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi và ai cũng cần uống sữa đúng cách. Đối với những người mắc bệnh mạn tính như tim mạch, tiểu đường thì nên chọn loại sữa không béo, không đường.

Lượng sữa uống mỗi ngày sẽ phải cân đối với các thực phẩm khác để bảo đảm đường huyết ổn định. Người chỉ bị viêm khớp thì có thể vẫn uống được sữa hơi béo, hơi ngọt nếu thích. Tuy nhiên, cần lưu ý đối với người thừa cân, béo phì nếu dùng sữa béo, ngọt sẽ làm tăng cân nhanh chóng và sẽ tăng sức chịu đựng đối với các khớp chịu sức nặng cơ thể như khớp háng, khớp gối, khớp cổ chân nên sẽ khó điều trị khỏi tình trạng viêm và đau khớp. Dưới đây là 4 loại sữa dành cho người cao tuổi được dùng phổ biến nhất

 

1. Sữa PAPA SURE GOLD: dành cho người lớn tuổi muốn bồi bổ cơ thể

Sản phẩm  bổ sung công thức hoàn hảo bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Đông trùng hạ thảo, omega, canxi, đường ăn kiêng Diasomalt … giúp bảo vệ tim mạch, bồi bổ cơ thể sau ốm, giúp giảm nguy cơ loãng xương. Đặc biệt phù hợp với người tiểu đường và phòng ngừa tiểu đường hiệu quả.

Sản phẩm được các Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho các đối tượng người lớn và người trung và cao tuổi. Người bệnh trong thời kỳ dưỡng bệnh và sau phẫu thuật, người lớn và trẻ em gầy ốm suy dinh dưỡng, người cần phục hồi thể trạng và sức khỏe.

2. PAPA BONE: dòng sữa cho người lớn tuổi cần bổ sung canxi, rất tốt cho xương khớp, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương

Bổ sung canxi tảo biển, vitamin D3, K2 giúp tăng cường hấp thu canxi, giúp xương chắc khớp khỏe, ngừa nguy cơ loãng xương. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế tình trạng suy giảm khối cơ bắp ở người lớn tuổi.

Sữa PAPA BONE chính là một giải pháp dinh dưỡng cho xương khớp chắc khỏe và một cuộc sống năng động

3. PAPA and MOM DIABEST: dòng sản phẩm cho người cao tuổi mắc bệnh đái tháo đường và tiền đái tháo đường

Với nguồn sữa non nhập khẩu từ Mỹ cùng những thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, đây được xem là một sự lựa chọn bổ sung vi dưỡng chất thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường, giúp tăng cường hệ miễn dịch và rất tốt cho tim mạch.

PAPA and MOM DIABEST đang là sản phẩm sữa công thức được lựa chọn hàng đầu cho người già và người cao tuổi. Tính ưu việt của sản phẩm và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại cho người dùng đã giúp cho cho sản phẩm đứng vững trên thị trường nhiều năm qua. 

4. PAPA and MOM SURE CANXI: Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho người loãng xương, cần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Công thức trong sản phẩm là kết hợp theo tỷ lệ vàng giữa như Đông trùng hạ thảo, sữa non, Canxi…. giúp bảo vệ và phục hồi xương khớp, tái tạo mô sụn và duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho khớp rất hiệu quả, xây dựng và phát triển khối cơ, tăng cường sức đề kháng.

 Sử dụng PAPA and MOM SURE CANXI mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho người cao tuổi.

Người già, người cao tuổi uống sữa như thế nào mới là đúng cách

Việc sử dụng sữa cần tuân thủ theo đúng các hướng dẫn trên nhãn sữa, hoặc nên có sự tư vấn và giám sát của chuyên gia y tế. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, sữa cho người cao tuổi nên được dùng khoảng 300 – 500ml/ngày, tức dùng đều đặn 2 ly sữa mỗi ngày, và tốt nhất là trong ít nhất 90 ngày để mang lại hiệu quả cao.

Người cao tuổi cũng cần chú ý không uống sữa khi bụng đói vào bữa sáng vì có thể gây hại dạ dày. Tốt nhất nên uống sau khi ăn sáng ít nhất 1 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, uống 1 ly sữa vào buổi tối trước khi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn, phòng ngừa chứng mất ngủ, khó ngủ ở người lớn tuổi.

Pha sữa và bảo quản đúng cách

Người dùng cần chú ý liều lượng của nước chín nguội và muỗng gạt sữa khuyến nghị để pha được một ly sữa chuẩn theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm, dùng muỗng gạt ngang có trong hộp, chứ không dùng muỗng cà phê hoặc muỗng nhựa bên ngoài… Có như vậy thì mới có được công thức pha sữa chính xác nhất để đảm bảo các nguyên tố vi lượng và chất dinh dưỡng có trong sữa được giữ nguyên. Sữa đã pha vào ly thì phải dùng ngay, hoặc đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong 24h.

Thông thường nên bảo quản hộp sữa ở nhiệt độ phòng. Nếu hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh. Cũng nên lưu ý hạn dùng của hộp sữa sau khi đã mở nắp.

Lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng đúng cách sẽ giúp phát huy tối đa công dụng mà nhà cung cấp mong muốn đem đến cho người dùng. Nhưng ngược lại nếu không có kiến thức nhiều về dinh dưỡng mà lựa chọn sản phẩm không phù hợp đặc biệt là cho người bệnh có thể dẫn đến bệnh nặng hơn. Để an tâm trước khi dùng sản phẩm quý khách hãy gọi đến trung tâm tư vấn với nhiều kinh nghiệm sẽ giúp quý khách theo số Hotline: 094.554.6969